Sunday, May 17, 2009

And so I thought...

Isang umaga, nagising dahil may bumato sa bintana ko, ang init pa naman nun. Pawis na pawis ako, at sa lahat kasi ng ayaw ko yung nagigising ako sa mga ganung paraan. Pucha! badtrip!

Alam nyo yun, gusto mong matulog tapos may kung sinu ang manggigising sa iyo. BABATUHIN pa ang bintana mo! Kung mabasag yun! ang mahal pa naman sa Sing!

Kaya kahit bugnutin akong gumising, pinilit kong tumayo para buntalan o sigawan kung anu ang problema ng hinayupak na yun at nang-iistorbo siya!

Pagdungaw ko sa bintana...

TANGINA!!!!



SI JOLLIBEE!!!!

tangina wala akong pake kahit gumamit pa siya ng wrecking ball para gisingin ako! Yayakapin ko siya!

kaya dali dali akong bumaba para salubungin siya! iha-hug ko si Jollibee at iki-kiss ko siya! TORRID!!! WITH TONGUE AND GUMS!!!

biglang nag-alarm ang cellphone ko...

Monday na pala!

Na miss ko lang ang Pinas!

SHIT!

1 comment:

The Gasoline Dude™ said...

Hahaha. Akala ko totoo! Gusto ko ding bisitahin ako ni Jollibee! *LOLz*