Sunday, October 12, 2008

Someone Stop This!

I'm moving forward.

Nervous? Yes! Tremendously Nervous!

Things are coming too fast.

Yesterday, I have my whole support group to hold on to.

Today, I have myself and this ground that I stand.

Tomorrow's unpredictability brings me fear i can't explain.

This whole new journey brings me excitement and fear.

Will this make me a better man? Or will it destroy me?

Growing Up Sucks!

Got to stick with the decisions I made!

Remember...

NO REGRETS!

6 comments:

Venus.Rivera said...

whoa? bakit?

Unknown said...

waaahhh!!! chiqui, I'll be moving to a new room :|

I'm so nervous!!! :|

Psyche said...

Que tal? =)

growing up is sometimes fun pero sometimes boring because you tend to see a lot of things na parepareho na lang pero most of the exciting. kaya be excited sa bagong changes!! =)

nakikigulo sa blog site mo. add na din kita mas gusto kong magbasa sa blogspot ke sa sa ibang blogsite.

ciao,
gwen =)

Unknown said...

GWEN!!!!!!!

Kamusta!!!! =))

eto, nasa malayong lugar na :( I miss Philippine waters hahaha

sa ngayon I'm still getting there, nasa excitement-fear stage pa ako pero most of the time exciting talaga :)

Paano mag-add ng contact sa blogspot?

mas masaya nga mag-blog dito hehehe

Psyche said...

san ka ba ngayon? talgang ganun yung tanong eh no. =) pagpasok mo sa blogspot dun sa dashboard may option ka para mag add ng links. akin kasi lumang blogspot pa to eh kaya html tags gamit ko.

Unknown said...

dito ako ngayon sa Yishun, Singapore. Pero lipat ako sa mas malapit sa work ko, dyahe kasi ang layo hehehe

sige sige iexperiment ko, kahit matagal na ako dito sa blogspot eh inosente pa rin ako hahahaha