Tuesday, October 14, 2008

You saved me again Chris :)

Pakitingnan po yung larawan na nakikita ninyo, pakipindot para lumaki.

Sa totoo lang natatawa ako sa chat naming dalawang magkapatid. Sinalisihan niya ng oras ang tatay namin para makausap ako.

Pakiramdam ko tuloy parang ibang tao ako, parang BAD INFLUENCE na barkada. hahaha! O kabit ni chris hahaha

Samantalang nasa bahay si Chris, pwede naman siya magsabi na kausap ako. Pero he told me the reason and I agreed on it hahaha, oo nga naman.

Pinaligaya at pinatawa na naman ang malungkot kong gabi, you really are a savior little brother =)

Para tuloy exciting makipagchat ngayon sa kanya kasi may halong thrill at suspense na baka mahuli kami ahahaha.

+ + + + + +

Bukod pa jan, may nirekomenda rin siyang Movie na pinanood ko ngayon ngayon lang: "Little Miss Sunshine"


Na sa una akala ko depressing yung ending kasi ang bungad depressing sounds, monotonous na scene at beauty pageant pa na may nanonood na matabang bata. Tapos may nagpakamatay pa!

Eh sa katayuan ko ngayon umiiwas ako sa malulungkot kasi baka madala ako, tapos ito pa nirecommend ng bunso kong kapatid!

HEYUP! MASOCHISTA talaga!

Anyways, nakita ko na lang sarili ko na tumatawa dahil sa mga pangyayari sa buhay ng bata at ng pamilya niya. In the end, I felt good and thankful again to my brother for showing me this movie.

I kinda miss my family a bit more. May pamilyar kasing eksena sa pelikula na hindi ko na lang babanggitin baka umiyak na ako.

But one thing is, You can choose your friends but never your family. I may turnout to be a loser or a winner but still, I have a family to love me, who won't judged me for what I did or disown me. Who will support me with whatever decisions I make, who will stand by my side to keep me company and who will be there tomorrow to catch me or help me to stand if ever I fall down.

Though it was filmed two years ago, it's still a movie to watch.

Hay Chris, hindi ko alam kung anung radar o kapangyarihan meron ka na sa tuwing nalulungkot ako at feeling down nanjan ka para patawanin at paligayahin ako. You put me back in the track!

Salamat! You saved me again :)

+ + + + +

Lahat ito nangyari ngayong gabi. Oct 14, 2008

2 comments:

C.S. said...

*intrigued* ano kaya yung familiar episode na 'yon? hmmm... nyahaha! you're welcome!

Antonitoledo said...

hahahaha

yung lahat tayo nagbibyahe hahaha

nung nandito pa si ate