Monday, May 19, 2008

Hala Lagot!!! Anu ba nangyayari?

Lahat halos yata ng mga kakilala ko eh pareparehas ang nangyayari....

it's either...

magpapakasal na sila...

buntis...

magpapabinyag ng anak...

birthday ng anak...

mag-aabroad...

uuwi galing abroad...

lilipat ng trabaho...

babalik sa trabaho...

mag-iiba ng career...

nagpapa-brace...

may taning na ang buhay dahil may cancer...

may aids...

may syphilis...

in short lahat may pagbabago sa buhay nila...

naman, im threatened... hahahahahaha anu ba magandang gawin sa buhay?

+ + + + +

speaking of pagbabago, anu ba bago ngayon? kasi nagsasawa na rin ako sa multiply at sa pagpopost ng pictures dun, although hindi ako nagsasawa sa photography ha.

may flickr account naman ako? anu kaya ang magandang gawin na something new ngayon?

Im actually in search of a new hobby pero siguro I need to postpone it muna at isipin ang di mapigilang pagtaas ng presyo ng bigas. At tumulong sa mga kapwa nating Filipino.

Yes! kailangan itaguyod ang lahing Filipino! pero paano?

+ + + + +

Anyways, back to job hunting... frustrating yet exciting hahahahahaha!

+ + + + +

P.S. alam ko walang sense itong entry pero ikaw eh, binasa mo eh, hahahaha

No comments: