Friday, May 16, 2008

Hala Lagot!!! Survey Kacheapan

eto, tamaan na ang tamaan ha. Wala talaga akong pakealam kung anu iisipin mo pero sasabihin ko lang ang nararamdaman ko ha.

Nakakainis talaga yung mga tao na walang ginawa kung di magpost ng mga survey nila sa friendster, multiply, or kahit sa blog nila.

anu ba? wala ba kayong magawa at yun lang ang kaya ninyong gawin?

HELLO!? wala akong pakealam sa mga gusto nyo sa buhay at please lang refrain from flooding the site with your non-sense info about yourself that eventually you're going to forget!

Hindi siya cute! hindi siya In! at lalung lalo na hindi siya nakakatulong sa pagbaba ng bilihin sa pilipinas!

Please stop that action, just seeing it makes me want to vomit!

+ + + + +

Ok that being said, nahanp ko ito sa bulletin ng friendster and I found it very cute.

basahin nyo na lang ang mga sagot ko sa survey about crushes (wink)

KUNG ANG CRUSH MO AY:

1. nagtanggal ng t-shirt niya sa harap mo?
- titingnan ko kung anung brand ng underwear ang suot niya para alam ko kung anu ireregalo ko sa kanya kapag humingi siya ng lingerie sa akin

2. Ay may bagsak na grade?
- I'll offer my services as a full time tutor and then sabay tsansing, akbay akbay, yakap kapag nagkamali... pagkakataon na eh...

3. niyaya ka maging date niya?
- tatanggi ako kunwari, playing hard to get then sasabihin ko next "time ako taya wag kang tatanggi ha?" syempre dapat may kasunod!

4. ay nadisgrasya?
- puta! kung may nanakit sa kanya, kukuyugin ko buong pamilya nun then I'll kiss her wound until it heals!

5. niyaya ka manood ng sine kasama niya?
- basta horror, para maka-tsansing ulit. kunwari takot pero sa totoo gusto ko lang siya yakapin at amuyin hehehehehe

7. hinawakan kamay mo?
- tatanggalin ko sabay hila akbay hanggang sa she's resting in my muscled chest O_o

8. natamaan ka ng bola?
- magkukunwari na nasaktan ng husto para mag-alala siya sa akin at hindi niya ako iwan

9. nilibre ka?
- pota! kakainis ko kahit anu kung pagkain, isusuot ko kahit anu kapag damit, gagamitin ko kahit modess pa yan. I'll treasure it.

10. inakbayan ka?
- kakandungin ko sabay yakap from behind!

11. pinagtripan ka?
- magkukunwaring pikon hanggang sa umiyak siya para icomfort ko :)

12. kinuha id mo?
- a reason to stay by her side all day :)

13. nabunggo ka?
- aawayin kuno, para lang makausap siya at makita ang kanyang mga mata, staring directly at me.

14. inasar ka?
- magkukunwaring tinatamaan para lang sa ikakasaya niya

15. niyakap ka na lng bigla galing sa likod mo?
- malambot sa likod yun! tingnan ko lang makaalis ka pa hehehe

16. sinabi sayo "i love you"?
- I love myself too!, sabay yakap sa sarili

17. nangutang sayo?
- pucha! lahat sa iyo na! Ok lang!

19. pinasahan ka ng load kahit hindi mo kelangan?
- I'll give her a post paid phone na babayaran ko!

20. tinawagan ka sa bahay?
- ayoko may tumatawag sa akin pero para sa iyo telebabad tayo hanggang umaga!

21 . nakausap mo hanggang madaling araw?
- mag-tatanung ako kung gusto niyang makipag-EB sa akin hehehehe kasi umaga na

22. niyaya ka kung pwede ka maging gf/bf niya?
- O_o cge ba!

+ + + + +

On a sidenote! I got back my inspiration to post quotes in my YM status box!

Hooray!!!

expect more quotes! hahaha


No comments: