Friday, April 11, 2008

Ayan Kasi... Biyaheng Quiapo

punta kami ni sonny at marvin sa quiapo ngayon para tumingin kung meron lens at kung magkano ang lens na binebenta sa kanila.

although sabi ni deejay eh dun nalang ako bumili ej magbabakasakali na rin ako. Malay mo eh mas mura doon ang lens tapos mabili ko para may magamit na rin sa outing ng ITC...

more on ITC Outing sa ibang araw... ngayon puro Quiapo muna... syempre shoot shoot na rin na sana naman eh walang mangyaring masama sa amin... kakatakot kasi eh hahahahaha

anyways... hindi alam ni ate ohsie na hindi ako sumama sa climb dahil pinagpalit ko siya sa quiapo. Pero ang totoo nyan eh mas gusto ko umakyat sa daguldol kaya umakyat sa ibang bundok. Di ko alam pero gusto ko talaga sa batangas at makakita ng beach sa paanan ng bundok.

Ate Ohsie kung mababasa mo ito eh sorry ha hehehehe yamo pag sa daguldol sasama na talaga ako hehehe sorry sorry talaga...

No comments: