Sunday, April 27, 2008

Ayan Kasi... Passport

naku naman, akala ko di na darating ang araw na ito...

tang-iners... wow! hindi pa ako nakaka-pack at wala pa akong singaporean dollar pero ilang araw na lang fly fly na ako sa singapore!

kinakabahan talaga ako... tapos yung plano ko hindi ko pa magagawa... yun bang magtamper ng pera ng pilipinas, kahit isa lang, tapos kunwari nasa crowd ako ng maraming foreigners, then accidentally na mahuhulugan ako ng mga gamit kasama nung pera. tapos may tutulung sa akin then tatanungin ako kung sinu ako, sasabihin ko na "I'm the crowned prince of the Philippines" then papakita yung money as proof, sabay talikod at alis.

Hahahaha alam ko illegal yun pero it's fun hahaha. Malay mo eh maniwala sila sa akin.

pero hwaw! hindi pa talaga ako naka-pack! shyet!

More than that... nawawala passport ko hehehe, kailangan mahanap ko na kung saang lupalop napunta iyon.

Nakakalungkot wala sina Ate Ohsie and Sonny... haaayysss.... wala akong photographer...

No comments: