Tuesday, April 8, 2008

Ayan kasi... yun yon eh haha

pagkatapos kong dumalo ng OZINE at madismaya sa liit ng lugar para sa ANIME COSPlayers eh wala na akong balak pang pumunta ng day 2.

Ang ninais ko na lang eh humiga na parang lantang gulay buong araw ng Linggo Abril 6, 2008.

Hindi ko naman maintindihan kung bakit naisipan ko pang mag-online sa YM. Ayun nakita ako ni Sonny at nagyaya na pumunta ng World Trade Center sa Roxas Boulevard. Dapat iindianin ko na siya pero minsan lang naman magyaya iyon kaya sige na nga...

Syempre online kaya nakita din ako ni Patrick Custodio na bestriend ko (pare) simula pa na ang mundo ko lang eh school, SNES, kain, SNES, kain, at SNES. Na nagyayaya din na magkita naman kami sa MOA upang kunan siya ng litrato at pagandahin gamit ang ADOBE Photoshop.

Aaminin ko na ginawa ko ang lahat ng paraan para tumanggi pero mapilit si Patrick... Well, di naman sa pagyayabang pero maganda ganda rin naman akong kumuha. Isama pa diyan ang galing sa pag-eedit ng mukha ng aking kapatid, pihadong mahuhumaling sa iyo ang lahat ng mga kababaihan at kabaklaan. Hahahaha joke.

Ayun... ang masaya pa nito eh walang battery ang aking cellphone kaya goodluck sa akin hahaha...

@ @ @ @

Naku... buti pala nagpauto ako kay Sonny at nakita ko ang kagandahan ng Manila International Auto Show.

Hindi ako mahilig sa mga sasakyan o kotse... hindi nga ako marunong magdrive eh pero HWAW parang gusto kong bilhin lahat at iuwi at idisplay sa bahay namin. Sobrang ganda...

lalu na ang mga babes na model ng mga sasakyan... talaga naman... ang sarap sarap siguro nilang lapirutin... the best!!!

Di ko gusto ang Gimme More ni Britney Spears pero nung makita kong sumayaw ang mga Yokohama Girls... Naku po I ell in love with their gilings and kembots... Walang wala ang mga staff girls o kabalikat girls sa mga dance steps nila. Aaminin ko medyo sexy ang sayaw nila pero it's no where near sa pagiging malaswa. Ang ganda.

for pictures kindly visit http://gamusa.multiply.com

Kung nagtataka kayo kung sinu yung lalaki sa link na binigay ko... ako yun... enjoy the pictures

@ @ @ @

Syempre nasa World Trade na kami kaya dumeretso na kami sa MOA. without them knowing na imemeet ko yung friend ko na sobrang tagal ko nang di nakikita... pero buti na lang di kami nagkita hahaha kung di patay marami na naman silang malalaman tungkol sa akin na pilit ko nang tinatago kasi sobrang nakakatawang mga bagay ang malalaman nila.

It will ruin my dignity, kumbaga. joke only!

ito ang sample pictures ko sa loob ng Starbucks in ront of MOA


Masarap uminom ng starbucks kaysa sa maglasing


Day dreaming about Charli, can't get over her talaga... she's so beautiful


Yes? I'm enjoying my coffee time so please...

ayan sample photos lang yan. Kung gusto nyo pa makakita then go to the link stated above,,, maraming photos dun na ako ang kumuha...

@ @ @ @

Nagkaroon kami ng bonding time ni Mama sa pamamagitan ng panonood ng sine.

Akala ko perfect an ang lahat nang tumapon sa akin ang siomai ni mama na punung puno ng soy sauce... Bukod sa nag-amoy toyo ako nagkaroon pa ako ng malaking mapa sa aking puting Bohol T-Shirt. Buti na lang binilan ako ni mama ng matinong damit.

Ang pinanood pala namin ay SHUTTER... tsaka na ako maggawa ng summary at review pero sa totoo lang kung ang multo eh sisirain ang photos ko, lalung lalu na yung mga picture na nandun ako. PHOTA! mag-tago na siya... di ko siya patatahimikin at gagahasain ko siya... JOKE hahahaha..

Pero badtrip talaga kung ang mga photos mo eh masira nang dahil lang dun...

wala namang ganyanan... Hanep hahaha!!!

1 comment:

Jepoy said...

ang sarap mag back read...Sana marami pa kong matagpuang pictures like this :-D