Tuesday, April 8, 2008

Ayan Kasi... Sapol!

Ever since bata pa ako, alam ko na ang maganda sa pangit, sa naggaganda-gandahan at nagpapangit-pangitan at mga nagpapapansin lang. In short marunong akong tumingin ng maganda. Na kinakaba na naman ng Tatay ko. Di ko alam kung bakit? dapat matuwa pa nga siya.

akala ko eh ang mga Bridgestone girls na ang magagandang babae na nakita ko sa MIAS (Manila International Auto Show), hanggang sa maaninagan ko ang magandang dilag na sumasayaw at humahampas hampas ang buhok sa hangin habang ginigiling ang kanyang bewang at balakang...

Everyone meet gZel (tama ba?)



Ok linawin lang natin ha... I like her pero hindi naman yung like na "PINATAMBLING MO ANG PUSO KO AT NGAYON AY TUMATALUN-TALON SA TUWA!" Hindi rin naman siya ang pinaka-magandang babae na nakita ko sa buhay ko, at hindi rin siya yung pinakamagaling na magsayaw na babae na nakita ko.

Pero kumbaga... she has the perfect combination ng beauty and graceful dancer na maaakit ka sa kanya.

Ewan... nung makita ko siya nakalimutan ko na may camera akong dala pero buti na lang at lumapit siya at nakuhanan ko siya ng picture.

May photos kami together kaya lang better not to post it in here haha.

By the way the photo is not mine, it is owned by Mot Rasay (his multiply account is http://stellared.multiply.com) a very talented-man.

Kapag tumibok ang Puso, wala ka nang magagawa kung di sundin ito..

shet... nagiging corny idiot na ako...

No comments: