Friday, April 4, 2008

Ayan kasi... good morning

dumating na ba sa pagkakataon sa buhay nyo na may ginawa kayong isang gimik na sa totoo lang eh hindi mo pinakealamanan yung budget basta gastos ka lang ng gastos pero alam mo naman yung limit mo. Then one time may nagtanong sa iyo na kung anu ano mga expenses nyo sa ginawa ninyo?

ngayon you have to be an expert-ass para sagutin yung tanung niya fearing that if you didn't do it you will be marked as SELF-CENTERED Bastard?

well nangyari naman sa akin ilang beses na heehehehehe

@ @ @ @

tangina I don't do accounting sa mga travels ko usually may gumagawa nun para sa akin kasi malaki naman tiwala ko sa gumagawa nun para sa akin. hehehehe Sa mga ginamit ko at nawalan ng ulirat kaka-ayos ng budget sa mga trips ko at harabas kung makipagtawaran bumaba lang ang gastusin, maraming maraming salamat...


@ @ @ @

pagkagising ko this morning around 6am eh may nakita akong private message sa multiply . di ko sana papansinin pero ang ganda ng bungad eh hahahaha. eto yung bungad niya

"Tonitoni.. i need ur help...how much expenses nio last tym na nag bora kau..u took the plane? or boat?... i was quoted 15php for two days one night.. and the hell i was shock kasi its kinda mahal dba for two days lng.. please please help..thanks!!!

:D"

wow a contact from multiply seeks my humble service hahaha ganun...

yun may nagtanung nga sa akin pero ewan ko ba imbes na sabihin ko na

"Wala akong pakealam"
"Sige go or it kahit mahal"
"Tangina naman tapos na yun eh malay ko ba?"
"Alam mo minsan lang yan, kunin mo na and stop bothering me please"

eh sinagot ko yung tanung nya with deepest sincerity.

naku sana naintindihan niya kasi ang dating sa akin ng nireply ko eh para akong naglabas ng sama ng loob sa kanya.

heheheh to JennyKaiye ng Multiply na nagtanung sa akin... naku pasensya ka na sa malanobelang reply ko hehehe. over excited lang ako maging expert kuno sa mga ganyang bagay. hahaha peace.

@ @ @ @

OZINE na at nakatengga pa ako ngayon hehehehe bibiyahe pa ako patungong SM Megamall hahaha para lang makapunta. Ganyan katindi sa akin ang ozine hehehehe ANIME! ANIME! ANIME!

See you there =)

No comments: