Thursday, April 17, 2008

Ayan kasi... Renovating, Movies and Lazyness

Naiinis talaga ako sa mga blogger na nagsusulat (nagtatype para sa mga gagong smart-ass) tungkol sa mga paborito nilang music. I mean come on! alam naman namin kung gaano kaganda yun no? marunong naman kaming makinig kaya shut up!

That being said... ang ganda ganda talaga ng rendition ng ALWAYS BE MY BABY ni David Cook. Personal favorite ko na siya. Grabe, para akong na-inlove sa kanya nung narinig ko yung song niya (anu ba yun?!). Parang hindi ko hinanap yung version ni Mariah Carey... as if it was an original music from David Cook. Ang ganda ganda ganda!

@ @ @ @ @

Bukas na pala ang outing ng ITC sa Puerto Galera... Na naman...

although konti ang pupunta ngayon. mas konti pa yata last year. Maraming dahilan pero masisisi ko ba sila? mga pamilyadong tao at may mga anak na sila. Syempre nandun ang fear na baka may mangyari na masam. Nag-iiba na talaga ang prayoridad ng isang tao kapag may pamilya na.

ako kaya? kailan magkakaroon? nyahahahaha

it's 12:00am at hindi pa ako nakaka-empake ng gamit ko... kaasar! hahaha

kailangan ko mag-empake na,,,, ngayon na!

@ @ @ @ @

Nanood kami nina ate ohsie at kuya marvin ng sine "MANAY PO 2"

sus! nakakatawa at nakapulot ako ng iba't ibang salawikain from none other than the bomb shell Rufa Mae Quinto. nyahahaha! like

"If there's a well, there's a water"

"behind the clouds there are airplanes"

"Honesty is the best policy but we need cash"

"Birds with the same feather makes a good feather duster"

and many more... hahahaha basta nakakatawa.

pero pucha... ilang taon na sa showbiz si Mike Tan hanggang ngayon bano pa rin sa pagdeliver ng linya. No wonder ganun pa rin ang takbo ng showbiz career niya.

@ @ @ @ @

naku kailangan na talagang mag-empake at 6am daw ang alis ng bus...

sana magising ako mamayang umaga hahaha!

kainis naman kasi bakit ang aga!

anyway nanjan na yan, kung gusto ko tanghali umalis eh di sana ako ang nag-organize di ba?

since hindi ako, kailangan kong sumunod hahaha

@ @ @ @ @

Last na ito... I'm currently doing some renovating on my multiply site...

my brother, who is my most trusted and most respected critic, once commented on my site as like "a recycle bin" because of the different pictures posted in my site.

Well, he has a point and thank God I realized.

anyways... I'm crossing my fingers for a good output hihi...

you can also visit my other account

http://antonitoledo.multiply.com

hope to see you there. I fyou have an account please please please add me up :)

Bye! mag-eempkae at kakain pa ako hahahaha!

No comments: